4 dáng quần lót nên có trong tủ đồ của mọi cô gái 💖

4 dáng quần lót nên có trong tủ đồ của mọi cô gái 💖

Quần lót có thể nói là vật bất ly thân đối với con gái chúng mình chính vì thế nó là món đồ cần được lựa chọn một cách cẩn thận. Cùng với nhu cầu ngày càng tăng của phái đẹp, những dáng quần lót cũng trở nên đa dạng hơn để đáp ứng những mong mỏi đó. Hãy cùng Lamluy khám phá 5 dáng quần lót mà cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ của mình nha 😍

🌷 Quần lưng vừa: Kiểu quần ôm trọn vòng 3 một cách vừa phải với phần lưng vừa tinh tế che đi khuyết điểm vòng 2 giúp bạn thật thoải mái và duyên dáng khi kết hợp với những chiếc đầm, váy công sở hay đơn giản là mang thường ngày.


🌷 Quần full mông: Kiểu quần có độ cao vừa phải giúp bạn tự tin hoạt động khi diện những chiếc quần hay chân váy có cạp không quá cao, nhẹ nhàng ôm vòng 3 ,và tôn dáng người mặc.


🌷 Quần thong: Dễ dàng phối với nhiều loại trang phục mà không bị hằn viền quần lót ví dụ như đầm body, quần skinny,... Hơn thế nữa kiểu quần này sẽ giữ cho mông bạn lúc nào cũng thông thoáng ý.


🌷 Quần dây: Đây cũng là một kiểu quần thường được lựa chọn khi các nàng không muốn lộ viền quần nè, đặc biệt 2 bên hông quần là dây mảnh giúp bạn thoải mái hết mức.

 

Các nàng đang thiếu kiểu quần nào thì thử nghía sang mục sản phẩm của Lamluy để tham khảo hen 💗