Đồ lót và những cái tên đáng yêu tại Lamluy

Đồ lót và những cái tên đáng yêu tại Lamluy

Lamluy tin rằng đồ lót có một thứ quyền năng giúp phụ nữ tự tin và yêu thương bản thân hơn. Đồ lót là một cách thức gúp chúng ta thể hiện cá tính, khiếu thẩm mỹ và cảm xúc của bản thân. Thế giới ấy tràn đầy niềm vui và cảm xúc phấn khích khi được trải nghiệm những thứ mới.

Chính vì vậy Lamluy ưu ái đặt cho những mảnh nhỏ diệu kỳ ấy những cái tên ý nghĩa.

Có khi đó là tên của những loài hoa như Mẫu Đơn, Bách Hợp, Đinh Hương… vì tụi mình tin rằng, mỗi người phụ nữ cũng giống như một bông hoa, xinh đẹp và toả hương sắc theo cách riêng của mình.

Có khi đó là những hành động tốt đẹp, cảm xúc tích cực như Trân Trọng, Bao Dung, Bình Yên, Hân Hoan… vì chỉ cần chúng ta luôn yêu thương và lạc quan thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến.

Có khi là sự khẳng định về vẻ đẹp vốn có hoặc cá tính riêng của mỗi cô gái như Em Thanh Lịch, Em Ngọt Ngào, Đẹp Quyến Rũ, Đẹp Mê Ly… vì mỗi bạn đều có nét đẹp và phong cách độc đáo của riêng mình.

Có khi đó là những hạnh phúc bình dị trong cuộc sống như ánh Nắng Mai, những vì Tinh Tú…hay gần nhất là những vẻ đẹp của người phụ nữ khi mùa thu đến như Nhã Thu, An Thu

Lamluy luôn nỗ lực chăm chút mọi thứ từ chất lượng sản phẩm, đến những thông điệp ý nghĩa, từng chiếc hộp chiếc túi, những chương trình đặc biệt dành tặng khách hàng… chỉ mong mang thêm niềm vui, sự xinh đẹp đến bạn ❤️