Lamluy vinh dự nhận giải thưởng TOP 100 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

Lamluy vinh dự nhận giải thưởng TOP 100 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

Một ngày đẹp trời nọ, Lamluy vừa bất ngờ, lại vừa vỡ oà trong vui sướng, khi biết tin tụi mình được đề xuất nhận giải thưởng 𝐓𝐎𝐏 𝟏𝟎𝟎 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐭𝐢𝐞̂𝐮 𝐛𝐢𝐞̂̉𝐮 𝐂𝐡𝐚̂𝐮 𝐀́ - 𝐓𝐡𝐚́𝐢 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐃𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠, và chính những khách hàng của Lamluy đã đề cử tụi mình.

Chị Thương từ Tạp chí Kinh Tế Châu Á Thái Bình Dương đến Lamluy, kể chúng mình nghe câu chuyện khi chị đi khảo sát để tìm ra thương hiệu nội y Việt tiêu biểu, chị đã nhận được rất nhiều đề xuất từ những khách hàng của Lamluy.

Đây thật sự là niềm hạnh phúc lớn lao với tụi mình, khi được yêu mến, tin tưởng và ủng hộ, khi những nỗ lực của mình được ghi nhận.

Hơn 2 năm hình thành và phát triển, Lamluy biết ơn những khách hàng thân thương đã luôn đồng hành và chia sẻ, góp ý để tụi mình làm tốt hơn mỗi ngày.

Cám ơn các bạn vì đã dành nhiều yêu thương cho Lamluy và đề cử tụi mình nhận giải thưởng vinh dự này. Đây vừa là minh chứng cho những giá trị mà Lamluy đã và đang mang đến cho khách hàng, vừa là động lực để tụi mình cố gắng hơn nữa.

Team Lamluy sẽ không ngừng nỗ lực, cải tiến để tiếp tục mang đến Niềm Vui và Sự Xinh Đẹp, cũng như những Trải Nghiệm Khác Biệt cho khách hàng của mình.

Cám ơn các bạn rất nhiều ❤️

Các bạn có thể đọc thêm bài viết ở đây nhé: Xem thêm