MÀU SẮC YÊU THÍCH CỦA BẠN CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO?

MÀU SẮC YÊU THÍCH CỦA BẠN CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO?

Chúng ta thường chọn màu sắc trang phục dựa theo hoàn cảnh, tâm trạng, sở thích hay thậm chí là thời tiết. Nhưng đa số mỗi cô gái đều sẽ có một màu yêu thích nhất của mình và điều đó nói lên nhiều điều về cá tính và suy nghĩ của bạn. Cùng Lamluy tham khảo những chia sẻ dưới đây để xem có đúng hông nhé 😊

❤️️ Đỏ:  bạn là người can đảm, quyết liệt, mạnh mẽ nhưng cũng rất ấm áp. Bạn được dẫn dắt bởi đam mê, nhiệt huyết và mang tinh thần của một thủ lĩnh nhưng đôi khi bạn sẽ hơi nóng tính và dễ căng thẳng một chút nè.


💛 Vàng: bạn sáng tạo, thích khám phá, lạc quan và sở hữu khiếu hài hước nổi trội. Là một cô gái mơ mộng, đầy hoài bão cùng ý chí chính phục mọi thứ. Song song với đó bạn là người có tự trọng cao và mong manh trong chuyện tình cảm. 


💚 Xanh lá: lạc quan, cởi mở, tích cực và biết cân bằng là những từ miêu tả tính cách của bạn. Đôi khi, bạn sẽ dễ bị chán nản và trì trệ. Vì nhu cầu muốn được bộc lộ bản thân nên đôi khi cô gái yêu xanh lá sẽ hơi "bướng bỉnh" đó nè. 


🧡 Cam: bạn là một người ấm áp, năng động, luôn vui vẻ và hòa đồng. Những sự kiện tiệc tùng hay các hoạt động cộng đồng sẽ là nơi lý tưởng dành cho bạn. Tuy vậy, bạn vẫn sẽ hơi thiếu tỉ mỉ và hay có những khoảng trống trong tâm hồn. 


💙 Xanh da trời: Những tín đồ màu xanh là người nhạy cảm, thấu hiểu và hành động theo cảm tính. Là người hướng nội nên bạn có vẻ hơi lạnh lùng và dễ stress vì phải giấu cảm xúc của mình đó. 


💜 Tím: Cô gái yêu sắc tím là người tinh tế, kiểm soát tốt cảm xúc và lý trí nhưng cũng có tính cách khó đoán. Là cô gái mộng mơ nhưng bạn đôi lúc sẽ thiếu quyết đoán một chút và dễ sợ hãi nè. 


💟 Hồng: Nếu tủ quần áo của bạn đang ngập tràn màu hồng thì bạn chắc hẳn là một cô nàng điệu đà, lãng mạn và luôn quan tâm đến mọi người. Khá nhạy cảm trong các mối quan hệ cũng là nét đặc trưng của bạn đó. 


🖤 Đen: Bạn là cô gái rất tinh tế, quyến rũ, thông minh và luôn cảnh giác với mọi thứ. Bạn luôn tạo ra khoảng cách nhất định để giữ kín những bí mật của mình nên sẽ khá lạnh lùng đó nè.  


💌 Trắng: bạn đơn thuần, tự do, phóng khoáng và tự tin. Có thể đôi lúc bạn sẽ hơi lạnh lùng và vô tình tạo khoảng cách với mọi người. 


🥔 Nâu: chân thành, sâu sắc và đáng tin cậy nhưng cũng khá phức tạp. Bạn luôn hướng đến một cuộc sống ổn định. Cô gái yêu màu nâu thỉnh thoảng sẽ suy nghĩ hơi nặng nè nè.  

Hy vọng những chia sẻ này thú vị và có ích với các bạn nha 💖

Tham khảo: Elle, Dammekhoahoc