Proudly made in Viet Nam

Proudly made in Viet Nam

Nếu bạn để ý sẽ thấy tag gắn trên sản phẩm của Lamluy là “Proudly made in Vietnam” thay vì “Made in Vietnam” như thông thường.

Bởi chúng mình thật sự tự hào là thương hiệu Việt, vì vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, và nỗ lực không ngừng để đồng hành cùng thế hệ phụ nữ độc lập, tự tin, dám theo đuổi cuộc sống mà mình mơ ước.

Các bạn có thể thấy, Lamluy không hợp tác với người mẫu nước ngoài, mà trung thành với người mẫu Việt, bởi chúng mình tôn vinh nét đẹp riêng của người phụ nữ Việt Nam.

Chúng tớ cũng đặt tên sản phẩm bằng Tiếng Việt, bằng những điều thân thuộc, gần gũi với từng con người chúng ta, những niềm vui giản đơn mà thật sự mang lại hạnh phúc.

Lamluy cũng muốn truyền đạt tinh thần dám theo đuổi mơ ước đến các cô gái yêu thích kinh doanh, kiên trì trên con đường xây dựng thương hiệu Việt của riêng mình, để ngày càng tạo ra nhiều thương hiệu Việt có thể sánh vai ngang tầm với các thương hiệu quốc tế.

Lamluy cũng tin rằng, các cô gái ngày nay đủ thông thái để không chỉ chạy theo mác hàng hiệu, mà chọn một thương hiệu thật sự vì chất lượng sản phẩm, dịch vụ, vì những giá trị mà thương hiệu đó thể hiện và truyền đạt đến khách hàng của mình, và ít nhiều đều ưu tiên lựa chọn, ủng hộ những thương hiệu Việt có chất lượng khi mua sắm.

Lamluy vẫn đang nỗ lực hằng ngày để có thể làm hài lòng các nàng hơn nữa, mang đến nhiều giá trị hơn đến cho các khách hàng thân thương của mình, và trở thành thương hiệu Nội Y Việt gắn bó cùng các cô gái.

Không chỉ sự ủng hộ, mà góp ý của các bạn, dù là hài lòng hay chưa, Lamluy đều trân trọng và lấy đó là động lực để đi tiếp trên hành trình của mình.