Cách chọn nội y làm quà tặng

Cách chọn nội y làm quà tặng

Đầu tiên, chúng ta đều hiểu rằng nội y là một món quà cực kì riêng tư. Đây rõ ràng không phải là một gợi ý tặng quà dành cho những mối quan hệ thông thường hay cho người mới quen. Nhưng đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời dành tặng người yêu, bạn thân, mẹ hay chị em.

Để món quà trở nên ý nghĩa hơn nữa, Lamluy chia sẻ với các bạn vài gợi ý nhé:

1. Hãy chọn những điều mới mẻ

Đây có thể là một sự nuông chiều, một món quà đặc biệt mà người nhận chưa dành tặng bản thân, nên hãy dành cho họ 1 điều gì đó thật đáng yêu, có thể là chất liệu mới mẻ, kiểu dáng mới lạ, hoặc đơn giản là một bộ đồ lót mang lại trải nghiệm khác biệt, nhưng để ý một chút để vẫn hợp gu và đảm bảo là họ sẽ muốn sử dụng nó nhé.

2. Nắm rõ size, số đo

Hãy tìm cách để biết size, số đo của người nhận một cách tinh tế nhất, và kín đáo nhất để ý tưởng tặng quà vẫn làm họ bất ngờ đến phút chót.

Nếu là người thân, bạn có thể bí mật xem size trên đồ họ thường mặc.

Nếu là người yêu, bạn thân, bạn có thể nhờ 1 người thân thiết với họ hỏi dùm, xem dùm nhé!

3. Hãy chọn cửa hàng chấp nhận đổi mẫu, đổi size

Cho dù có biết chính xác size, số đo, nhưng tuỳ hình dáng cơ thể, cũng như những yếu tố riêng biệt của đồ lót, khả năng người nhận mặc không vừa vẫn xảy ra.

Hoặc đơn giản, họ không thích mẫu bạn đã chọn lắm, mà thích 1 mẫu khác hơn, thì họ vẫn có cơ hội được đổi để tận hưởng món quà một cách trọn vẹn nhất.

4. Đóng gói thật xinh

Quà tặng không bằng cách tặng, một gói quà xinh xắn, được gói cẩn thận, chu đáo, cũng thể hiện sự quan tâm và tình cảm của người tặng rất nhiều. Kèm theo một vài dòng thư viết tay, thật tuyệt đúng ko!

Hơn nữa, một món quà được gói đẹp đẽ cũng giúp tăng giá trị món quà lên rất nhiều, kể cả về ý nghĩa vật chất lẫn tinh thần.

Lamluy hi vọng bạn sẽ chọn được bộ nội y thật ưng ý dành cho những người thương của mình nhé ❤️