Những dáng áo ngực không thể thiếu trong tủ đồ của nàng 💐

Những dáng áo ngực không thể thiếu trong tủ đồ của nàng 💐

Đối với những cô gái hiện đại và phong cách, áo lót không chỉ có tác dụng bảo vệ và nâng đỡ vòng một mà còn là một món đồ giúp cho các nàng cảm thấy tự tin, quyến rũ và hấp dẫn hơn. Dưới đây là những dáng áo ngực không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái nè 💐 
🌼 Áo cúp tam giác: Nhẹ nhàng, xinh xắn, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, dễ dàng kết hợp với những chiếc đầm dây hở, áo 2 dây hay thậm chí là kết hợp cùng áo sơmi khi đi biển. Quan trọng hơn hết vẫn là sự thoải mái mà nó đem lại. 

🌼 Áo cup V: Sự lựa chọn tuyệt vời cho những chiếc áo cổ trễ hay những chiếc váy với phần ngực được xẻ sâu. Thiết kế giúp gom và tạo dáng ngực đẹp mà vẫn thoải mái khi bạn muốn khoe vòng 1 một cách tinh tế. 

🌼 Áo không mút có gọng: Thiết kế sexy với dáng áo cúp ngang tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của bạn. 

🌼 Áo chân ren: Đây là mẫu áo đem lại sự đa dạng cho tủ đồ của bạn, đồng thời dễ dàng để mang bên trong hay phối ngoài cùng blazer hay sơ mi cho những hôm muốn phong cách và cá tính hơn. 

🌼 Áo quây: Đây là những chiếc áo thường được lựa chọn để mang kèm với những chiếc đầm, áo dây hoặc áo cúp ngực để không bị lộ dây giúp bạn duyên dáng và tự tin hơn. 

🌼 Áo hở lưng: Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo lót để phối hợp cũng những chiếc đầm váy hở lưng thì chắc chắn nên có một chiếc áo lót hở lưng trong tủ nhé. 

🌼 Bodysuit: Đây là món đồ sẽ giúp bạn tôn lên mọi đường nét quyến rũ một cách tinh tế. Bạn có thể tự tin khoe vẻ đẹp tự nhiên nhưng đầy cuốn hút của mình. Bodysuit cũng là siêu phẩm để phối cùng vest/blazer và quần dài hoặc chân váy, cùng bạn đẹp gợi cảm mà vẫn thanh lịch.