Chọn đồ lót theo Cung Hoàng Đạo 😆 (Phần 2)

Chọn đồ lót theo Cung Hoàng Đạo 😆 (Phần 2)

Cung hoàng đạo là một yếu tố phản ánh khá đúng về tính cách cũng như sở thích của mỗi người. Nếu chưa biết hôm nay nên chọn set đồ lót nào thì hãy để Lamluy thử đưa ra cho bạn một vài gợi ý dựa trên cung hoàng đạo của bạn nhen. 


Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10) 
Thiên Bình mang vẻ quyến rũ trời sinh, vẻ xinh đẹp của họ đi kèm với tính cách thẳng thắn, bình thản làm nên khí chất khó ai bì được. Đen và Xanh Lam là những màu sắc sẽ đem lại may mắn, sự cân bằng cũng như hài hòa cho nàng Thiên Bình đó. 

 

Cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11) 
Cô nàng Bọ Cạp lúc thì bướng bỉnh, nóng nảy lúc lại lạnh lùng, nghiêm túc. Cảm xúc của nàng rất sâu sắc và mãnh liệt. Nàng Bọ Cạp thích những bộ đồ nội y màu đỏ trầm và đen, những tông màu này sẽ tôn lên những đường nét vốn có của nàng.

 

Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Nàng Nhân Mã là một người rất nhiệt tình, vui vẻ và hài hước. Nàng yêu màu xanh, từ xanh biếc, xanh baby blue cho tới xanh lá, xanh rêu, tất thảy đều làm cho nàng vui vẻ mỗi khi diện món đồ đó lên mình. 

 

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)
Cô nàng Ma Kết rất tinh tế và chuyên nghiệp trong việc lựa chọn nội y. Phù hợp với Ma Kết hơn cả chính là những chiếc áo nâng ngực sexy với các gam màu đen hoặc nude.