Chọn đồ lót theo Cung Hoàng Đạo 😆

Chọn đồ lót theo Cung Hoàng Đạo 😆

Cung hoàng đạo là một yếu tố phản ánh khá đúng về tính cách cũng như sở thích của mỗi người. Nếu chưa biết hôm nay nên chọn set đồ lót nào thì hãy để Lamluy thử đưa ra cho bạn một vài gợi ý dựa trên cung hoàng đạo của bạn nhen. 

 

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Các cô gái Bạch Dương luôn táo bạo và tràn đầy năng lượng như một ngọn lửa đầy nóng bỏng vậy. 
Để phù hợp với phong thái của các nàng Bạch Dương, Lamluy gợi ý cho bạn set Bra Say Mê nè. Sắc đỏ rực rỡ sẽ giúp các nàng khoe trọn được vẻ đẹp căng tràn nhựa sống của mình đó. 

 

Cung Kim Ngưu (21/4 - 20/5) 
Những cô nàng thuộc cung Kim Ngưu thường rất quyến rũ, giàu tình cảm, và yêu nghệ thuật. Nàng Kim Ngưu đặc biệt yêu thích những món đồ lót với tone hồng ngọt ngào, nữ tính cùng những chi tiết nhỏ xinh xắn và tinh tế. 

 

Cung Song Tử (21/5 - 20/6)
Những cô gái Song Tử thường có tư duy bay bổng, trí tưởng tượng phong phú, có cá tính và nét thu hút rất riêng biệt. Các nàng Song tử không ngại trải nghiệm những cái mới, những màu sắc lạ, độc đáo. 

 

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7) 
Nàng Cự Giải giàu cảm xúc, tâm trạng thất thường như thời tiết Sài Gòn vậy đó. Là một cô nàng có nội tâm khá phức tạp và khó đoán nhưng nàng lại dễ dàng xiêu lòng trước những món nội y có thiết kế táo bạo, độc đáo. 

 

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8) 
Đa số các cô gái cung Sư Tử đều có lối sống năng động, họ yêu vận động và hăng hái tham gia thể dục thể thao nên có vóc dáng rất cân đối, khỏe khoắn. Các nàng Sư Tử rất có duyên với tông màu vàng, cam, đỏ. Diện set đồ lót có những màu này sẽ làm cô nàng trông mạnh mẽ, tự tin và cuốn hút hơn đó. 

 

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9) 
Xử Nữ được biết đến như là một trong những cung hoàng đạo chỉn chu nhất trong cả 12 cung. Nàng luôn chọn cho mình đồ lót đồng bộ. Nàng yêu những gam màu tinh tế, nhẹ nhàng như Nude, Trắng, Xanh Ngọc, Hồng Baby. Diện những món đồ lót này sẽ làm nàng Xử Nữ trông vô cùng dịu dàng, nữ tính.