NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN MUỐN SỞ HỮU KHẨU TRANG LỤA NGAY LẬP TỨC 💖

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN MUỐN SỞ HỮU KHẨU TRANG LỤA NGAY LẬP TỨC 💖

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN MUỐN SỞ HỮU KHẨU TRANG LỤA NGAY LẬP TỨC 💖 
Khẩu trang có thể xem là vật dụng không thể thiếu đối với chúng ta đặc biệt là sau đại dịch Covid-19. Cùng với nhu cầu lớn của người dùng đối với sản phẩm này thì trên thị trường có ngày càng nhiều loại khẩu trang để chúng ta có thể lựa chọn. Mỗi loại sẽ mang những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với những mong muốn khác nhau của khách hàng. Và trong số đó tiêu biểu phải kể đến đó là khẩu trang lụa - loại khẩu trang đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sau đây là những lý đo khiến cho em khẩu trang này được ưu ái đến như vậy: 
💛 Chất liệu thoáng khí, mát mẻ: khi mang khẩu trang lụa sẽ hạn chế tình trạng bí da vì độ thoáng khí của chất liệu, giúp bạn thoải mái dù phải đeo liên tục trong nhiều giờ. 
💛 Thân thiện với làn da nhạy cảm: chất liệu tạo cảm giác nhẹ nhàng, ít gây ra ma sát và mềm mại cho da. Đối với những bạn bị mụn do đeo khẩu trang trong thời gian dài cũng có thể tham khảo và đổi sang loại khẩu trang này đó. 
💛 Mang tính thẩm mỹ cao: chất liệu lụa đem lại cảm giác sang trọng và thời trang cho người mang. 
💛 Tiết kiệm: Khẩu trang lụa có thể giặt và mang đi mang lại nhiều lần nên sẽ tiết kiệm túi tiền cho các bạn hơn đó. 
💛 Bảo vệ môi trường: Sử dụng khẩu trang vải lụa sẽ hạn chế lượng khẩu trang cũ thải ra môi trường so với các loại khẩu trang chỉ sử dụng được một lần. 
Khẩu trang lụa nhà Lamluy được lựa chọn tỉ mỉ từ chất liệu lụa đến khâu sản xuất được làm hết sức tỉ mỉ. Hiện tại tụi mình vẫn còn ba màu hồng, nude và nâu cho mọi người thoải mái chọn theo cá tính của mình nè 🌺